Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tuyên truyền kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh, phát động cuộc thi tìm hiểu về cải cách hành chính

Chiều 30/9, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Yên Bái (01/10/1991 – 1/10/2021) và phát động cuộc thi tìm hiểu về cải cách hành chính (CCHC) năm 2021.

Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại một chặng đường đổi mới và phát triển của tỉnh Yên Bái. Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thời gian qua đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh uỷ ban hành những quyết sách liên quan đến công tác xây dựng Đảng. Đồng thời, lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng và tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội và an ninh, quốc phòng của tỉnh.
Quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Khối sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm; Tiếp tục tăng cường phối hợp với các ban, sở, ngành, địa phương tham mưu, đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND – UBND tỉnh về các chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp xây dựng, củng cố tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; đẩy mạnh chuyển đổi số; tham mưu triển khai các giải pháp đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp vào cuộc sống.
Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên BáI tuyên truyền kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và phát động cuộc thi tìm hiểu về CCHC năm 2021.
Nhân dịp này, Đảng ủy Khối đã phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về CCHC năm 2021 dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh với nội dung chính là tìm hiểu các chỉ thị, nghị quyết, quyết định, kế hoạch của Trung ương, của tỉnh về CCHC còn hiệu lực.
Hình thức thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến theo tuần trên mạng Internet tại địa chỉ website: https://danguykhoicqvadn.yenbai.gov.vn; bắt đầu từ ngày 11/10/2021 kết thúc vào ngày 08/11/2021.
Cuộc thi tổ chức trong 4 tuần, mỗi tuần có 10 giải thưởng, gồm: 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba; 04 giải khuyến khích.
Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao giải phần thi phụ cho thí sinh có đề xuất sáng kiến thực hiện CCHC hay nhất, gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba. Căn cứ kết quả chung cuộc của 4 tuần thi, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tốt trong triển khai thực hiện Cuộc thi.
Theo Báo Yên Bái
Bài viết mới nhất: