Dự sinh hoạt Chuyên đề tại Chi bộ Hội nông dân tỉnh

Chiều ngày 20/9/2021, đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã dự buổi sinh hoạt Chuyên đề quý III/2021 đối với Chi bộ Hội Nông dân tỉnh Yên Bái về “Nâng cáo chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội Nông dân các cấp tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2021-2025”.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Hội Nông dân tỉnh

 Để phát huy hiệu quả hoạt động của Hội Nông dân các cấp đáp ứng yêu cầu đổi mới trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn và công cuộc xây dựng nông thôn mới. Thực hiện Nghị quyết số 40-NQ/TU, ngày 24/5/2021 của Tỉnh ủy Yên Bái về nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị – xã hội các cấp tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2021-2025. Chi bộ đã xây dựng dự thảo Chuyên đề “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội Nông dân các cấp tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2021-2025” với mục tiêu nhằm tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hội, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua; xây dựng đội ngũ cán bộ Hội có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao, chuyên môn nghiệp vụ phù hợp, có kinh nghiệp thực tiến và kỹ năng tuyên truyền, vận động, tập hợp hội viên nông dân. Tiếp đó các đảng viên cũng sôi nổi thảo luận về các nhiệm vụ giải pháp cũng như biện pháp tổ chức thực hiện Nghị quyết chuyên đề của chi bộ.

Đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt

 Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Cao xuân Chiểu đã bầy tỏ sự vui mừng được về dự buổi sinh hoạt với Chi bộ Hội Nông dân tỉnh. Ghi nhận, đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định của chi bộ và ý kiến phát biểu đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của đảng viên, đối với Chuyên đề “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội Nông dân các cấp tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2021-2025”. Chuyên đề của chi bộ đưa ra rất kịp thời, các cấp Hội đã xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết, điều đó cho thấy các cấp Hội đều nhận thức được tầm quan trọng của việc thực hiện Nghị quyết số 40-NQ/TU, ngày 24/5/2021 của Tỉnh ủy Yên Bái. Góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng và Nhà nước với Nhân dân. Động viên hội viên, nông dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái trở thành tỉnh khá vào năm 2025 và nằm trong nhóm tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du miền núi phía Bắc vào năm 2030.

Lâm Hương Thục

Bài viết mới nhất: