Bài phát biểu Bế mạc tại Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 của Đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi

Kính thưa! Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Kính thưa! Đồng chí Đỗ Quang Minh, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Thưa! các đồng chí đại biểu, thưa toàn thể hội thi!

Thực hiện Kế hoạch cuả Ban tuyên giáo TW và sự chỉ đạo của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy. Qua một ngày làm việc trách nhiệm cao, Vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 do Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức đã thành công tốt đẹp. 12 báo cáo viên tham dự Hội thi hôm nay là những bông hoa xuất sắc nhất đại diện cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn Đảng bộ đã tụ hội tại khán trường phát huy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm, đoàn kết, ý chí quyết tâm đồng thời được học hỏi và nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng của các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ 13 của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

các Đ/c trong Ban Tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các thi sinh

Thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy Khối- Ban Tổ chức Hội thi, tôi đánh giá cao tinh thần, thái độ, ý thức, trách nhiệm của các chi, đảng bộ cơ sở, các đồng chí thành viên ban tổ chức, ban giám khảo, tổ thư ký, các bộ phận giúp việc trong quá trình tham gia tổ chức Hội thi. Các thí sinh tham gia Hội thi hôm nay đều là các báo cáo viên xuất sắc có khả năng tuyên truyền miệng rất tốt là nguồn dồi dào công tác báo cáo viên của Đảng ủy Khối. Nhiều đồng chí đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao, chứng tỏ được các cấp ủy cơ sở chọn lựa kỹ lưỡng và hướng dẫn về nghiệp vụ tuyên truyền miệng. Công tác tuyên truyền về Hội thi được triển khai thực hiện chu đáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội, đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên trong toàn khối về vị trí, vai trò quan trọng công tác tuyên truyền miệng trong giai đoạn hiện nay.

Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ Hội thi được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bênh Covid-19; Ban Giám khảo, tổ thư ký làm việc công tâm, khách quan, đánh giá đúng khả năng của thí sinh; đã lựa chọn những thí sinh xứng đáng để trao giải Hội thi.

Kính thưa đồng chí! Hội thi của chúng ta đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đây thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị lan tỏa, sâu rộng, đồng thời là dịp tập huấn nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn Đảng bộ. Kết quả của hội thi đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy đối với công tác tuyên truyền miệng nói chung và vai trò của các báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở nói riêng. Đây là kết quả đáng mừng của công tác tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng các cấp trước yêu cầu cuộc cách mạng 4.0.

Thưa toàn thể các đồng chí! Thành công của Hội thi hôm nay là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, sự chỉ đạo chặt chẽ của Ban thường vụ Đảng ủy khối, sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị trong Khối. Kết quả tốt đẹp của Hội thi còn thể hiện sự tập chung của các tổ chức cơ sở Đảng, sự nỗ lực chuẩn bị của Ban Tổ chức, bộ phận giúp việc; đặc biệt là sự phấn đấu rèn luyện của các thí sinh và sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của khán giả góp phần vào sự thành công của Hội thi.

Thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy Khối- Ban Tổ chức Hội thi, xin trân trọng cảm ơn các đồng chí đại biểu đã đến dự, động viên, ghi nhận kết quả Hội thi; cảm ơn các thí sinh đã nỗ lực, rèn luyện đạt chất lượng cao quyết định sự thành công của Hội thi; cảm ơn các đơn vị tài trợ đã có những đóng góp quan trọng để Hội thi thành công. Xin cảm ơn các đồng chí trong Ban Giám khảo, Tổ thư ký đã hoàn thành xuất sắc việc đánh giá công tâm kết quả Hội thi.

Xin cảm ơn phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đã đến dự và đưa tin, tuyên truyền về Hội thi; cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã tạo điều kiện hỗ trợ góp phần cho Hội thi thành công tốt đẹp.

Kính thưa các đồng chí đại biểu, thưa toàn thể hội thi! Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 ĐUK khép lại với những dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong công tác tuyên truyền triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Tôi tin tưởng rằng, hội thi này sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo, góp phần quan trọng của hoạt động báo cáo viên trong tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XIX.

Thay mặt Ban thường vụ ĐUK- Ban Tổ chức Hội thi, kính chúc đồng chí Đ/c Nguyễn Minh Tuấn, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đại biểu, Cùng toàn thể hội thi mạnh khỏe, hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài viết mới nhất: