Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021)

Sáng ngày 21/6/2021, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đến thăm, động viên và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021).

Đ/c Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng Đảng bộ Đài PT- TH tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trong những năm qua, công tác tuyên truyền của Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh luôn được các cơ quan báo chí trong tỉnh quan tâm, chú trọng, thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, về kết quả công tác xây dựng Đảng, hoạt động của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cũng như của các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối. Qua đó, các cơ quan báo chí đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đ/c Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng chi bộ Hội Nhà báo nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại các cơ quan báo chí, Đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo tại các cơ quan: Báo Yên Bái và  Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Khối cũng mong muốn rằng, trong thời gian tới, các phóng viên báo chí sẽ không ngừng học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm, tận lực, bám sát cuộc sống để sáng tạo các tác phẩm báo chí chất lượng, thực hiện tốt sứ mệnh thông tin, tuyên truyền, để mỗi cán bộ, phóng viên, nhà báo sẽ là một chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng văn hóa, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong thời kỳ mới.

Đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Khối cũng đề nghị: Các đơn vị cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa cách làm, đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông, làm chủ công nghệ thông tin, có những giải pháp phát huy thế mạnh của cơ quan báo chí, thu hút, hấp dẫn đông đảo bạn đọc để nâng cao hiệu quả, làm tốt vai trò định hướng dư luận, là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân. Đặc biệt quan tâm tuyên truyền tới hoạt động của Đảng bộ Khối, đặc biệt về những thành tựu trong công tác xây dựng Đảng; các phong trào thi đua đua yêu nước, công tác an sinh xã hội của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối…. góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Ngọc Khánh

Bài viết mới nhất: